Victoria:”Tôi là người đào hoa”

Posted: 04.09.2010 in News

Trong chương trình Starking phát sóng ngày 4 tháng 9 với các khách mời 2AM, Shinee và F(x) một chú rối với hình dáng như Park Shin Yang đã xuất hiện và thu hút sự chú ý của mọi người tại trường quay.

Chú rối này đã gọi Victoria ra ngồi cạnh mình, vừa đánh vừa nói rằng:”Tôi sẽ vừa hát vừa xóa cái tên Nichkhun ra khỏi suy nghĩ của bạn”, Victoria nghe thấy như vậy liền nói:”Tôi rất đào hoa”, tạo nên những tràng cười k ngớt tại trường quay.

Chú rồi này thậm chí đã bắt chước bộ phim “Người tình Paris” tặng cho Victoria 1 bông hoa hồng, nhưng sau đó chú lại biến thành một anh chàng bad guy, khiến cho Victoria rất thất vọng.

Chú rối này có thể bắt chước mọi trạng thái tình cảm của con người, từ vui vẻ hạnh phúc đến tức giận, khiến cho tất cả mọi người ở trường quay đều trầm trồ, giống như được gặp người thật.

Cre: Baidu Winnie Couple Bar

Vtrans by Lúm

Bình luận
  1. kingmint nói:

    cô ấy đáng yêu quá đi. mãi đến hôm nay mới biết trang này, từ nay mình sẽ thường xuyên lê la ở đây ^^. victoria là thần tượng nữ số 1 tại hàn trong lòng tôi!

  2. kingmint nói:

    sao lâu rồi mà k có bài mới hả bạn???

Bình luận về bài viết này