Archive for 07.09.2010

Chắc là mọi người đều biết thông tin SM đến LA biểu diễn đợt này. Nghe nói tầng 23 và 24 của khách sạn Hilton đều đã được bao trọn, có một số staff ở tầng 23, bảo vệ rất nghiêm ngặt, bạn phải quét thẻ mới có thể vào 2 tầng đó. Lúc 1h chiều hôm qua tôi vào đó tìm bạn, tiện thể xem vận may của mình có thể gặp được F(x) không, có rất nhiều fan của các nhóm khác cũng đang đợi ở đó. Trong lúc ngồi đợi, tôi có nói chuyện với một số fan ở đó, mặc dù mỗi người có một sở thích khác nhau, nhưng mọi người đều rất yêu thích F(x).

Sau đó chúng tôi cùng đến Convention Center ở bên cạnh sân khấu chính Staples Center, nơi tổ chức KoreanBoo Meeting. Fanmeeting này là nơi gặp gỡ của tất cả các fan. Ở đó tôi nhìn thấy fan tại 2 web quốc tế của F(x) là Aff(x)tion và Iheartfx. Phần quà mà họ chuẩn bị đều rất đẹp:”một cái áo phông màu tím, một cái túi bảo vệ môi trường, bóng bay, admin còn chu đáo tặng mỗi người 1 chai nước (ps.trong ảnh nhìn là màu xanh, nhưng thực tế  trái tim đó là màu tím).

Concert bắt đầu lúc 7p.m. Sau một vài nghệ sỹ hát đơn là đến F(x) của chúng ta. Họ hát 2 bài Chu và La cha ta, phần rap của Chu là Tae Min (Shinee) hát, mọi người đều cổ vũ rất hăng. Sau đó từng thành viên giới thiệu mình bằng tiếng anh. Krystal nói:”F(x) cảm thấy rất vinh dự được biểu diễn tại sân khấu Staples Center biểu diễn, cảm ơn tất cả các bạn đã luôn ủng hộ chúng tôi, và chúc mọi người có một buổi tối vui vẻ.” Victoria nói bằng tiếng Trung:”Tôi là leader của F(x) Song Qian. Tôi biết có rất nhiều bạn là người Trung quốc đang ngồi ở dưới. Mặc dù bây giờ F(x) đang hoạt động tại Hàn quốc, nhưng hi vọng mọi người có thể ủng hộ và yêu mến F(x). Cảm ơn tất cả mọi người.”

Sau khi SHINEE biểu diễn Ring Ding Dong, F(x) tiếp tục màn biểu diễn của mình với Mr. Boogie và NuAbo. Lúc đến bài NuAbo tiếng hò reo rất lớn, những người ở xung quanh tôi đều vừa nhảy vừa hát theo. Khi đến đoạn Victoria hát và đá chân, tiếng hò reo như sắp nổ tung. Giọng của Luna thật sự rất hay, cao và vang.

Sau concert

11.40 p.m, tôi đến tham dự After Party tại 1 club của Conga Room. Mặc dù trong vé nói bữa tiệc chỉ dành cho người 21 tuổi trở lên, nhưng SM có rất nhiều người chưa đủ 21 tuổi, tất cả bọn họ đều tham gia. Tôi cứ đứng đợi ở cửa, lần lượt từng nhóm đi vào, cuối cùng cũng nhìn thấy Victoria, tôi vui đến quên cả mệt, liền hét to: Victoria, I Love You,I love you, đứa bạn đi cùng tôi cũng hét Song Qian. Victoria quay lại cười và vẫy tay với chúng tôi. Rất nhiều người bạn Mỹ cũng cùng gọi tên Victoria, sau đó chúng tôi nói “Fighting!!”.  Victoria ở ngoài sống động và xinh hơn nhiều so với khi nhìn ở tivi. Bữa tiệc kết thúc vào lúc 2a.m

Tôi không chụp nhiều ảnh lắm, chủ yếu là quay phim. Nhưng theo cá  nhân tôi thì concert lần này của SM tổ chức rất thành công. Một ngày vui và đáng nhớ.

Cre by tawesome

百度fx组合吧

Vtrans by Lúm