Archive for 02.09.2010

MC: Lần đầu tiên nhìn thấy OptimusZ bạn có cảm giác như thế nào?

V: Thú thực lúc đầu dùng sản phẩm điện thoại đa chức năng như thế này tôi có phần không hiểu. Khi còn ở Trung quốc tôi cũng có dùng điện thoại, nhưng sau khi đến Hàn quốc có một thời gian tôi không có điện thoại, vì vậy tôi lo là mình có thể sử dụng nó hay không. Nhưng khi nhìn thấy OptimusZ tôi đã rất vui. Thực tế là tôi không quen lắm với các phím bấm có ký tự tiếng Hàn, nên khi dùng bàn phím Qwerty cho dù là nhập tiếng Anh hay tiếng Hàn đều đơn giản hơn rất nhiều rồi.

MC: Vậy cảm giác sau khi trực tiếp dùng OptimusZ như thế nào?

V: Nhiều người khen ngợi bàn phím qwerty không tiếc lời, tôi cũng rất thích sử dụng nó. Vì móng tay tôi dài, nên khi nhắn tin nếu là tin dài thường mất nhiều thời gian và bất tiện, nhưng với bàn phím qwerty tôi có thể nhắn rất nhanh. Tôi cùng thường xuyên dùng máy để lên mạng, chủ yêu vẫn là tiếng Trung và tiếng Anh, nếu không có các chức năng thì tôi chết mất. Trong thời gian nghỉ ngơi khi quay WGM tôi cũng thường lên mạng, các bài hát và MV của nhóm cũng thường lưu vào máy để nghe và xem lại.

MC: Trong số những ứng dụng của OptimusZ thì bạn thích tính năng nào nhất, có thể giới thiệu cho mọi người cùng biết được không?

V: Tôi cùng không download nhiều tính năng cho lắm, nhưng xem ra nó rất thú vị. Thông qua nó mà các thành viên F(x) có thể nghe bài hát của nhiều ca sỹ khác.

MC: Bạn thấy điểm tương đồng giữa bạn và OptimusZ là gì?

V: Vẻ ngoài thanh thoát nhỏ gọn của OptimusZ rất giống với một Victoria “hát cũng hay, nhảy cũng giỏi, aeygo cũng rất dễ thương”. Cũng mong là OptimusZ sẽ dạy cho tôi biết làm thế nào là tốt nhất.

Cuộc nói chuyện của tôi và Victoria đến đây là kết thúc. Xem ra cô ấy rất thường xuyên dùng OptimusZ. Tiếng Hàn của cô ấy rất lưu loát, trả lời câu hỏi cũng rất ổn khiến tôi khá kinh ngạc. Mặc dù cô ấy có hơi căng thẳng, nhưng sự thân thiết và sôi nổi của Victoria có thể khiến cho buổi phỏng vấn và người đi phỏng vấn đều thấy rất vui.

Cre: Winnie Couple BaiduBar

Vtrans by Lúm