[We got married] Interview WGM’s staff

Posted: 20.08.2010 in Accounts
Thẻ:

Lần này thực sự khiến cho tổ chế tác cảm thấy mệt mỏi. Những cảnh như thế này thực sự không nhiều, ở những phần trước về cơ bản hầu hết các cảnh đều do nhân viên trường quay chỉ đạo, nhưng lần này các cảnh quay được tiến hành với ý kiến của Nichkhun và Victoria, làm như vậy sẽ giúp họ thích ứng nhanh hơn với WGM (nhưng hai người họ vẫn còn khá ngại ngùng, haha). Rốt cuộc là các nhân viên trường quay của chúng ta đã phải làm j cho Nichkhun và Victoria.

1. Bữa tiệc sinh nhật tại công viên và phần sửa chữa.

Kế hoạch ban đầu đến địa điểm quay quảng cáo của Nichkhun bị hủy bỏ vì buổi chụp hình kết thúc sớm hơn dự định, chúng tôi cũng tất bật giống hệt như lúc Victoria chuẩn bị đồ ăn vậy. Các nhân viên trường quay đã phải nghĩ tìm địa điểm, xem nên quay bữa tiệc mừng sinh nhật ở đâu để có những scene đẹp. Lúc Victoria nấu ăn chúng tôi đã rất đau đầu, cuối cùng hỏi ý kiến của Victoria và người quản lý của cô ấy. Chúng tôi đã rất nhanh chóng lựa chọn địa điểm là cái đình nhỏ trong công viên, nhanh chóng chào hỏi chú quản lý và làm công tác bố trí. So với việc đến địa điểm quay quảng cáo, thì chúng tôi thấy hài lòng với cái đình nhỏ này hơn. Nhờ có nó mà Nichkhun và Victoria của chúng ta mới có thể có một nơi riêng tư của hai người, và chúng ta mới có thể thấy họ chăm sóc nhau như thế.

2. Sẽ cut những đoạn Nichkhun và Victoria đút cho nhau ăn.

Mặc dù không cần thiết phải nói về những cảnh bị cut, nhưng đây là cách mà chúng tôi đã hướng dẫn họ nên cũng cần phải nói đến một chút. Cho dù là Nichkhun hay Victoria, thì cả hai người họ đều là mẫu người rất biết chăm sóc  những người xung quanh, đặc biệt là anh em trong gia đình, có lẽ họ vốn là kiểu thích đút cho người khác ăn. Hơn nữa nếu để cho khán giả xem những cảnh này, sẽ nâng cao hiệu quả về hình tượng của Victoria. Cho đến bây giờ “We Got Married” đã quay về rất nhiều couple, nhưng việc đút cho nhau ăn hình như mới chỉ có ở cặp vợ chồng này thôi, nên chúng tôi đã tập trung vào các cảnh này, và xây dựng một hình ảnh riêng cho couple này.

Ngoài ra tôi thấy Nichkhun và Victoria không quá để ý khi họ đút cho nhau ăn. Nhưng khi chúng tôi xem lại những cảnh vừa quay, thấy nó có hơi quá nên đó quyết định cut nó đi. “Các bạn làm như vậy rất tốt”, chúng tôi đó hướng dẫn cho họ như thế. Có người nói chúng tôi chỉ đạo họ làm thế, có thể đúng, có thể không.  Tùy suy nghĩ của mọi người.

3. Sẽ tiếp tục phát triển nội dung Victoria tặng quà cho bố mẹ Nichkhun ở những tập tiếp theo.

Victoria vốn nổi tiếng là rất quan tâm và biết cách chăm sóc người khác, nên làm sao cô ấy có thể quên sinh nhật của người chồng hờ Nichkhun của cô ấy được? Về điều này tổ chế tác cũng đã nghĩ đến, và mở đầu bữa tiệc sinh nhật của Nichkhun như thế, đồng thời mở màn cho việc Victoria chuẩn bị quà cho bố mẹ Nichkhun. Một cảnh quan trọng như vậy chúng tôi chắc chắn không thể bỏ qua. Cả PD và biên kịch đã đưa một số ý kiến cho Victoria, lúc nào thì nên đưa quà, nên tặng thế nào để món quà có thể truyền đạt hết ý nghĩa của nó v.v…, sau đó còn gợi ý nếu Victoria và Nichkhun cùng nhau đi gửi quà thì nên nói thế nào với Nichkhun. Hai người sẽ cùng nhau viết thiếp, thể hiện sự ngọt ngào của một cặp đôi mới cưới, sau đó ngồi xe của Nichkhun để cùng nhau đi gửi quà. Vừa hay là xe có thể đưa Victoria về ký túc xá của cô ấy. Có món quà Victoria chuẩn bị, những cảnh về sau sẽ trở nên phong phú hơn. Các nhân viên tổ chế tác của chúng ta đã làm rất tốt. Có lẽ PD nim và biên kịch đều là những thiên tài.

4. Để cho họ nói đến nội dung tập sau một cách thật tự nhiên.

Khi tôi nghĩ đến một chuyến du lịch, tôi có để cho Nichkhun nhớ lại những đoạn hai người nói chuyện (trí nhớ của cậu ấy rất tốt). Như vậy cứ thể nói đến một cách tự nhiên, và cũng là một phương pháp hồi tưởng tốt. Mặc dự chúng tôi sẽ không can thiệp ở giữa quá trình quay, nhưng cũng có thời gian nghỉ ngơi giữa các cảnh quay, các nhân viên sẽ nói tổng quát về hướng phát triển của tập tiếp theo. Chúng tôi cũng hỏi ý kiến họ về việc có nên đi thi lấy bằng lái xe hay không? Vì trước đó hai người đó nói về vấn đề bằng lái xe, Nichkhun liền nói có phải thi thật không, sau đó Victoria nói rằng cô ấy cũng muốn thi thử một lần xem thế nào, sau đó hai người sẽ cùng nói đến việc đi thi bằng lái xe với nhau trên đường đưa Victoria về ký túc xá của cô ấy. Nichkhun với một trí nhớ tuyệt vời, đã hỏi Victoria: ”Lần trước chúng ta đó nói là sẽ cùng nhau bỏ trốn mà?”, đây là một câu hỏi rất có tính sáng tạo. Đó là quá trình chúng tôi nghĩ đến cảnh quay này, hahaha…

Victoria vốn là một ca sĩ rất xuất sắc trong các kỹ năng biểu diễn, Nichkhun ở đằng sau tiến hành từng chút một, sau đó làm cho Victoria thể hiện mình một cách tự nhiên nhất, và Nichkhun cũng nhờ một Victoria sôi nổi nhiệt tình mà thích ứng với WGM hơn.

5. Đến nơi thi lấy bằng lỏi xe từ rất sớm.

Lần này người mở đầu lại là Nichkhun, hahahaha. Victoria có hỏi Nichkhun tại sao lại đến sớm như vậy. Mặc dù tổ chế tác và nhân viên trường quay là người bố trí và gọi hai người đến, nhưng câu trả lời và lí do phải do Nichkhun tự nghĩ. Như vậy mới có thể thật tự nhiên dẫn đến các cảnh về sau.

“Thực ra ý kiến của tổ chế tác và nhân viên trường quay cũng quan trọng, nhưng việc các diễn viên của chúng ta dùng cách nào để vận dụng những lời chỉ đạo đó mới là quan trọng nhất. Hơn nữa trước khi nhân viên hướng dẫn cho họ, họ cũng có phần nào quyết định nội dung theo cách của mình thông qua những phần phỏng vấn trong phòng tối. Hi vọng khán giả có thể nhận ra mặt tích cực của các diễn viên trong chương trình.

Cre: Winnie Couple BaiduBar

Vtrans by Lúm

Bình luận về bài viết này